Hội những người mua nhà CT5 Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Kính gửi các A/Chị.

Tôi là một khách hàng của Công ty Ba Đình, có mua một căn hộ CT5, Đô thị mới Văn khê. Cách đây 6 tháng Công ty Ba Đinh có gửi thông báo về việc Chậm tiến độ bàn giao khu Chung cư này đến cuối tháng 12/2011. Tuy nhiên qua quan sát của bản thân trong vài tháng gần đây, Công ty Ba Đình chỉ bố trí có khoảng 10 thợ xây dựng để hoàn thiện căn nhà, thiết nghĩ với tốc độ hiện nay, có lẽ phải đến quý 4/2012 chúng ta mới có thể nhận nhà.

Vì quyền lợi của bản thân các anh chị (những người có mua nhà ở khu CT5 này) cũng như của những người quen biết, Tôi thiết nghĩ chúng ta nên lập ra một Hội những người mua chung cư CT5 Văn khê, gửi kiến nghị lên Ban giám đôc Công ty Ba Đình để yêu cầu họ bàn giao sớm nhất có thể. Nếu Bên Cty Ba Đình không có những động thái nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, chúng ta hoàn toàn có khả năng khởi kiện họ ra tòa.

Rất mong nhận được ý kiến của các anh/chị.

Trân trọng

(Hội những người mua nhà CT5 Văn Khê)

About these ads
This entry was posted in Ý kiến khách hàng and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

1 158 Responses to Hội những người mua nhà CT5 Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

  1. Chào các bác,
    Hiện tại Ba Đình 1 luôn đưa ra những lời hứa nhưng cuối cùng không thực hiện được. Các cam kết bàn giao của Ba Đình 1 đều không thực hiện, và hiện tại thì lịch bàn giao vào để ở Ba Đình 1 không biết chắc chắn là ngày nào?
    Theo ý kiến một số bác cần thiết phải yêu cầu bên Ba Đình 1 tổ chức hội nghị khách hàng. Mục đích nghe Ba Đình 1 trình bày khó khăn trong quá trình thi công và bàn giao căn hộ, để hội và Ba Đình 1 có tiếng nói chung tìm giải pháp giải quyết vấn đề.
    Tuy nhiên nếu chỉ riêng lẻ từng cá nhân yêu cầu hội nghị khách hàng thì Ba Đình 1 chắc chắn sẽ lẩn tránh, từ chối không thực hiện. Để thực hiện được phải có sức ép từ tập thể hội, từ đông đảo khách hàng CT5AB Văn Khê.
    Dự kiến 14h chiều ngày mai, hội sẽ bầu ban đại diện, làm ủy quyền cho ban đại diện (tăng trách nhiệm cho ban đại diện, ban đại diện hành động trên quyền lợi của hội khi làm việc với các đối tác). Ban đại diện sẽ làm văn bản yêu cầu Ba Đình 1 thực hiện hội nghị khách hàng, tôi xin gửi dự thảo văn bản, các anh/chị xem xét trước để buổi gặp mặt ngày mai đạt chất lượng, đúng mục đích đề ra.
    Trân trọng.

    Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập – tự do – hạnh phúc
    Hà nội, ngày 14 tháng 7 năm 2012
    ĐƠN ĐỀ NGHỊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    Kính gửi: – Ông Phạm Văn Chiến
    Giám đốc công ty cổ phần ĐTXD Ba Đình 1.
    – Bà: Cấn Thị Thanh Huyền
    Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Ba Đình.

    Căn cứ: Hợp đồng mua bán giữa công ty cổ phần ĐTXD Ba Đình 1 với khách hàng mua căn hộ chung cư tòa CT5AB khu đô thị mới Văn Khê – Hà Đông – Hà nội.
    Căn cứ: Biên bản họp của hội khách hàng mua căn hộ CT5AB bầu ban đại diện ngày 14 tháng 7 năm 2012.
    Căn cứ: Giấy ủy quyền của hội khách hàng mua căn hộ CT5AB cho ban đại diện.
    Chúng tôi gồm:

    Số Họ tên Số CMTND Căn hộ số Điện thoại
    1 Nguyễn Văn A 122222
    2 Nguyễn Văn B
    3 Trần Thị C
    4
    5
    6

    Là ban đại diện cho hội khách hàng mua căn hộ CT5AB Văn Khê Hà Đông – Hà nội

    Đề nghị tổ chức hội nghị khách hàng với nội dung:

    1) Lý do tổ chức: Nhằm tháo gỡ khó khăn trong quá trình thi công và bàn giao căn hộ chung cư CT5AB – Văn Khê – Hà Đông – Hà nội.
    2) Dự kiến thành phần tham dự:
    - Ban lãnh đạo công ty cổ phần ĐTXD Ba Đinh 1.
    - Ban lãnh đạo công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Ba Đình.
    - Đại diện đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Hà Châu.
    - Toàn thể khách hàng mua căn hộ chung cư CT5AB- Văn Khê – Hà Đông – Hà nội.
    Yêu cầu công ty sắp xếp địa điểm và thời gian tổ chức, thông báo đến ban đại diện. Ban đại diện sẽ thông báo đến toàn bộ khách hàng.
    Thay mặt hội khách hàng mua căn hộ CT5AB Văn Khê – Hà Đông – Hà nội:

    Số Họ tên Ký tên
    1 Nguyễn Văn A Nguyễn Văn A
    2 Nguyễn Văn B
    3 Trần Thị C
    4
    5
    6

  2. Theo ý kiến một số bác, tôi cập nhật thêm các căn cứ vào các thông báo xin chậm tiến độ bàn giao:

    Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập – tự do – hạnh phúc
    Hà nội, ngày 14 tháng 7 năm 2012
    ĐƠN ĐỀ NGHỊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG
    Kính gửi: – Ông Phạm Văn Chiến
    Giám đốc công ty cổ phần ĐTXD Ba Đình 1.
    – Bà: Cấn Thị Thanh Huyền
    Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Ba Đình.

    Căn cứ: Hợp đồng mua bán giữa công ty cổ phần ĐTXD Ba Đình 1 với khách hàng mua căn hộ chung cư tòa CT5AB khu đô thị mới Văn Khê – Hà Đông – Hà nội, dự kiến bàn giao căn hộ quý 2 năm 2011.
    Căn cứ: Thông báo …/TB-CT ngày … tháng 5 năm 2011 về việc chậm tiến độ bàn giao đến quý 4 năm 2011.
    Căn cứ: Thông báo số 55/TB-CT ngày 14 tháng 12 năm 2011 về việc chậm tiến độ bàn giao đến 30 tháng 6 năm 2012.
    Căn cứ: Thông báo số 21/TB-CT ngày 01 tháng 02 năm 2012 về cam kết nếu sau ngày 30/06/2012 công ty không bàn giao được sẽ nộp phạt theo Điều 5 khoản 5.5 hợp đồng mua bán.
    Căn cứ: Biên bản họp của hội khách hàng mua căn hộ CT5AB bầu ban đại diện ngày 14 tháng 7 năm 2012.
    Căn cứ: Giấy ủy quyền của hội khách hàng mua căn hộ CT5AB cho ban đại diện.
    Chúng tôi gồm:

    Số Họ tên Số CMTND Căn hộ số Điện thoại
    1 Nguyễn Văn A 122222
    2 Nguyễn Văn B
    3 Trần Thị C
    4
    5
    6

    Là ban đại diện cho hội khách hàng mua căn hộ CT5AB Văn Khê Hà Đông – Hà nội

    Đề nghị tổ chức hội nghị khách hàng với nội dung:

    1) Lý do tổ chức: Nhằm tháo gỡ khó khăn trong quá trình thi công và bàn giao căn hộ chung cư CT5AB – Văn Khê – Hà Đông – Hà nội.
    2) Dự kiến thành phần tham dự:
    - Ban lãnh đạo công ty cổ phần ĐTXD Ba Đinh 1.
    - Ban lãnh đạo công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Ba Đình.
    - Đại diện đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Hà Châu.
    - Toàn thể khách hàng mua căn hộ chung cư CT5AB- Văn Khê – Hà Đông – Hà nội.
    Yêu cầu công ty sắp xếp địa điểm và thời gian tổ chức, thông báo đến ban đại diện. Ban đại diện sẽ thông báo đến toàn bộ khách hàng.
    Thay mặt hội khách hàng mua căn hộ CT5AB Văn Khê – Hà Đông – Hà nội:

    Số Họ tên Ký tên
    1 Nguyễn Văn A Nguyễn Văn A
    2 Nguyễn Văn B
    3 Trần Thị C
    4
    5
    6

  3. ct5abvankhe says:

    Bác Thanh_3A_12_A có thể cho mình hỏi : nếu BD1 họ đồng ý tổ chức hội nghị khách hàng và hứa bằng văn bản tháng 9 bàn giao nhà ở được thì chúng ta sẽ làm gì?

  4. Chào bác ct5abvankhe,
    Nếu hứa bằng văn bản 30/9 vào ở được thì trong tay tôi cũng đang có văn bản đó rồi. Vì tôi đã làm thanh lý, biên bản thanh lý ghi rõ chậm nhất 30/9 sẽ vào ở được. Nhưng với tình hình thực tế và quá khứ cách làm của công ty Ba Đình 1 thời gian qua thì tôi không chăc rằng 30/9 toàn bộ các căn hộ có thể vào ở được.
    Để lời hứa 30/9 có thể vào thực hiện theo tôi đề xuất hội sẽ đề nghị Ba Đình 1:
    + Cung cấp chi tiết kế hoạch các công việc còn lại, từ giờ đến 30/9 (ví dụ thang máy bên tòa B khi nào hoạt động, máy phát điện dự phòng khi nào lắp, hệ thống PCCC khi nào hòan tất nghiệm thu….).
    + Ban đại diện có quyền giám sát thực hiện các công việc theo chi tiết của bản kế hoạch. Khi kế hoạch bị vi phạm ban đại diện có trách nhiệm thông báo tới Ba Đình 1, yêu cầu có hành động cụ thể để thực hiện đúng kế hoạch.

    Nhưng cơ bản theo tôi hội nghị khách hàng để nghe được Ba Đình 1 trình bày được những vướng mắc của họ, cũng như các thành viên hội thể hiện được những thiệt hại, khó khăn trong cuộc sống do quá trình bàn giao chậm gây ra. Để từ đó tìm được giải pháp tháo gỡ, đảm bảo cam kết của Ba Đình 1 thực hiện được.

  5. ct5abvankhe says:

    Cám ơn bác đã trả lời. Mình hỏi câu nữa: nếu họ đồng ý cung cấp bản kế hoạch chi tiết những việc còn lại nhưng họ tiếp tục vi phạm và không giữ đúng cam kết đó thì mình sẽ làm gì?

    • Đó chính là ý thứ 2: Khi có khả năng vi phạm kế hoạch ban đại diện sẽ yêu cầu Ba Đình 1 có hành động cụ thể để thực hiện đúng kế hoạch. Còn nếu cố tình không thực hiện thì các bước tiếp theo (như trong phần ủy quyền cho ban đại diện), đó là hành động tiếp theo của Ban đại diện, (đây là ý kiến dự thảo các bác góp ý):
      • Gửi đơn khiếu nại đến các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền yêu cầu bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
      • Liên hệ với các cơ quan thông tấn báo chí; truyền hình trong và ngoài nước; được quyền đưa các quan điểm; ý kiến chính thức đại diện cho khách hàng nhằm tranh thủ sự ủng hộ của các phương tiện truyền thông buộc Công ty Ba Đình 1 phải thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
      • Thuê và ký giấy tờ, các tài liệu cần thiết để chỉ định luật sư để được tư vấn hoặc đại diện để thực hiện các công việc nói trên hoặc đại diện tham gia tố tụng tại Tòa án, nếu vụ việc được tòa án giải quyết.
      • Được thực hiện bất cứ hành động nào được xem là cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng trong quá trình giải quyết.

  6. ct5abvankhe says:

    Mình cũng không nắm rõ Thanh_3A_12_A có tham gia hội từ những ngày đầu không? nhưng những việc bác đang đề xuất hội đã làm từ cách đây 6 tháng. Nếu tiếp tục làm theo những ý bác đang trình bầy tức là chúng ta lại quay lại con đường cũ và đi lại từ đầu. Chắc mình ko cần nói thì bác cũng biết con đường đó nó đã dẫn chúng ta đến đâu.
    Để ko phải đi theo vết xe đổ, nên ngày mai chúng ta họp với nhau để tìm một con đường khác, hoàn toàn không phải con đường chúng ta vừa đi qua.

    • Tôi tham gia từ đầu, và những lần hội họp tôi đều tham gia. Nhưng để thành công được tôi nghĩ không phải chỉ do sự nhiệt tình của một số cá nhân, để thực hiện được thì phải có cam kết từ các thành viên tham gia hội (đó chính là cái ủy quyền cho ban đại diện mà tôi đề xuất). Các bước thực hiện của hội phải công khai, minh bạch và có tổ chức, có lộ trình cụ thể. Hy vọng chiều mai bác sẽ tham gia để có những ý kiến mang tính khả thi để hội hoạt động đạt chất lượng cao nhất.

  7. Storm says:

    Anh Thành thì tham gia từ ngày đầu rồi, nhưng có nhất định phải đàm phán lại với bên BĐ ko a?Lại đợi đến 30/9 mới đưa thông tin lên báo chỉ và TW thì đến lúc nào mới có nhà để ở hả a, bọn BĐ nó đã củ chuối rồi thì có nhất thiết chúng ta phải ngồi nc với nó nưa ko nhỉ

    • Căn cứ vào thực tế ở công trường, nếu chủ làm thì sẽ rất nhanh, các đầu việc không còn nhiều. Mình nghĩ có thể tạo cơ hội cho Ba Đình 1 từ 2-3 tuần nữa – trong 2-3 tuần này phải tổ chức được hội nghị khách hàng, phải có kế hoạch cụ thể đến 30/9. Nếu khoảng thời gian 2-3 tuần này không tiến triển thì đầu tháng 8 sẽ tiến hành các công việc tiếp theo.

  8. Liem says:

    Theo tôi yêu cầu BD1 họp hội nghị khách hàng vẫn cần thiết, còn nội dung họp để làm gì mọi người sẽ bàn tính vì thời điểm cách đây 6 tháng mọi người chỉ quan tâm đến vấn đề tiến độ thi công, là bức xúc ngay sau khi nhận được thông báo chậm tiến độ

    Còn thời điểm này mối quan tâm của khách hàng cũng khác, đó điều kiện vào ở, thời gian cụ thể, yêu cầu kí kết trực tiếp với nhà cung cấp điện nước, điều kiện để thanh lý, hụt diện tích thì thế nào vv? Trước đông đảo khách hàng, việc BĐ cam kết cũng là thêm cơ sở pháp lý sau này

    Việc yêu cầu họp hội nghị, BD phải trả lời trong vòng thời gian ngắn, tối đa 7 ngày, vì bây giờ chẳng có nguyên nhân “khách quan” nào như trước ảnh hưởng mà không thể trả lời ngay được cả

    Việc gửi đơn thư có thể làm ngay, song song, nhưng báo chí và luật pháp thì làm cũng mất thời gian, tôi đang nghĩ cũng phải > 7 ngày. Ý tôi là mình ko làm việc tuần tự, có thể song song nhiều việc

  9. Đăng phạm says:

    Ông Thành nhất định có dính đến quan hệ của BĐ1 rồi. Đến 30/9 làm gì nữa, đè ngửa nó ra mà phạt. Chúng ta cần đoàn kết và làm cuộc tự diễn kiếu chí phèo ngày sưa. Đại ý thế này, trong khi ban đại diện đang làm việc với bên BĐ1, một số anh chị khác chuẩn bị đồ đạc xoang chảo, vài chai bia HN cùng mấy dân anh chị kiếm được từ bến xe mỹ đình, loại đã bị 8 đó đi cùng xông vào đập bia và đầu gào thét doạ tự vẫn vì giao nhà chậm dẫn đến chán đời, chồng vợ không tin tưởng nhau, vay tiền mua nhà làm ăn thất bát, mải hãm sinh con dẫn đến vô sinh, nhiều gia đình phá thai vì sợ không có nhà nay báo oán … Để diễn cho BD1 nó xem cho nó sướng. Đã là lừa đảo thì đâu còn tình người đúng không. Xin các bác cho ý kiến.

    • duongtv0406 says:

      Haha, đọc lại cái này của bác hài phết. Chí phèo ngày xưa ko có tiền uống rượu phải đi rạch mặt ăn vạ, còn thời nay chí phèo tuy có tiền mua rượu nhưng nó đek bán hoặc bán cho rượu đểu. Haizzza… đúng là thù trong giặc ngoài. Vừa lo TQ đánh tới, vừa lo mấy anh giám đốc lừa đảo…

  10. ct5abvankhe says:

    Mình cũng đang rất nghi ngờ có một số người đang cố tình hướng hội chúng ta đi loanh qua loanh quanh cho hết ngày, đi đâm vào bụi rậm này đến bụi rậm khác. Đề nghị ngày mai mọi người cảnh giác tập trung tránh để các ý kiến như vậy dẫn hội chúng ta đi lung tung.

  11. Điệp PN says:

    Mọi người nói tất cả đều có ý đúng. Riêng quan điểm của tôi thì không thể tin bất cứ lời hứa nào của BĐ1 nữa, cũng không thể chậm trễ cho chúng nó vài tuần được, nếu chúng nó có thành ý với hội khách hàng chúng ta thì đã không dở nhiều bài để chia rẽ ae như thế, cũng không giở bài thanh lý riêng lẻ chụp giật thu tiền của ae rồi mang con bỏ chợ.
    Tôi thiết nghĩ phải ép BĐ1 tổ chức hội nghị khách hàng là hợp lý nhưng chỉ cho chúng nó thời hạn là 1 tuần, cái thứ 2 là trong hội nghị khách hàng chỉ thỏa hiệp khi BĐ1 ký vào bản cam kết sau thời điểm 30/9 BĐ1 vẫn không đảm bảo điều kiện các hộ về ở chính thức thì số tiền phạt phải ngang lãi suất ngân hàng tính từ 30/6.
    Nói chung chúng ta bây giờ không có chuyện nghe theo BĐ1 nữa mà phải ép BĐ1 nghe chúng ta.

    • Hy vọng chiều nay sẽ được gặp mặt bác Đăng phạm và ct5abvankhe, hội chúng ta đã đấu tranh 7-8 tháng nay nhưng chưa một lần được gặp mặt 2 bác. Ct5abvankhe đang sợ vấn đề gì mà không lộ diện, rồi lên diển đàn chửi đổng vậy. Cây ngay không sợ chết đứng, bác hãy tự tin xưng tên họ, để mọi người được rõ.

      • ct5abvankhe says:

        Em cây ngay nhưng lại sợ chết đứng bác ạ. Nói chơi vậy thôi chứ em cũng biết bác và anh em đều đang sốt ruột cả. Chiều nay thì những ai có nhà đều phải đến rồi. Chỉ có những thành phần không có nhà thì mới không đến thôi.

  12. Liem says:

    Mọi người cần đoàn kết trước mắt cái đã thì mới thành công được, có gì khúc mắc nội bộ thì cần nói thẳng thắn trong buổi họp mặt tránh mất đoàn kết, nghi ngờ lẫn nhau, giảm sức mạnh tập thể

    Các bác cũng không nên ngồi đoán mò người này thế này thế kia, tôi nghĩ normally chẳng ai dám lợi dụng hội để đạt được mục đích cá nhân, chúng ta còn ở với nhau tại tòa nhà đó cơ mà. Vả lại, đối với khách hàng thì BD1 coi ai cũng như ai thôi, khách hàng này được cái này thì khách hàng kia cũng phải được như thế, không có chuyện người được người không

    Chỉ có điều sự sốt ruột của một số anh em về tình trạng hiện tại, thể hiện qua sự nhiệt tình, mong ngóng và kêu gọi hội khách hang, chuẩn bị logistic đôi khi làm hiểu nhầm một số anh em khác. Như tôi đã comment bên trên, quyền quyết định là của tập thể cơ mà, phải có ý kiến đồng ý của tất cả các thành viên thì mới hội hành động, cho nên ai cũng như ai thôi

    Một số bác có quan điểm làm ngay: từ đơn thư khiếu nại -> báo chí -> luật pháp. Đơn thư khiếu nại có thể làm và có kết quả ngay, nhưng báo chí và luật pháp làm ngay thì để có kết quả cũng phải hơn 1 tuần vì chung ta còn tập hợp chứng cứ -> tìm đối tác -> nghe tư vấn -> quyết định

    Trong khi đó, trong vòng 1 tuần, chúng ta có thể yêu cầu BD1 làm hội nghị khách hàng và có câu trả lời ngay, đó cũng là cơ hội để mọi người nói khúc mắc và có câu trả lời từ BD1 trực tiếp còn hơn là chúng ta đang ngồi nhận những thông báo một chiều từ BD1 và suy diễn tình hình đúng sai
    Nếu BD1 ko chấp nhận hội nghị khách hàng, thì cũng thêm cơ sở để kiện cáo sau này

  13. Thanh Tuấn says:

    Tôi nghĩ mọi ý kiến anh em nên để đến chiều nay cùng nhau đóng góp và xây dựng một kế hoạch hành động cụ thể.Không nên tranh luận nhiều ở trên này vì có thể BDD1 nó cũng theo dõi diễn đàn nó biết hết bài.Bây giờ mình không đàm phán với chúng nữa nữa, đánh úp nó.Muộn cũng muộn rồi, bắt nó bồi thường cho nó chừa.

  14. storm says:

    Hom nay cuoc hop cua hoi ct5 da thanh cong tot dep.e de nghi cac bac cu dua so dien thoai cua nhung nguoi trong ban dai dien len dien dan de nhung nguoi moi co the tien theo doi lien he

  15. Thanh_A12_3A says:

    Chào các anh/chi,
    Biên bản họp ngày hôm nay và nội dung hành động của hội tuần tới tôi đã gửi qua địa chỉ email đến từng cá nhân, anh/chị nào chưa nhận được hãy mail cho tôi theo địa chỉ: vuthanhbk@yahoo.com hoặc số đt: 0912683244.

  16. Liem says:

    Cuộc họp vừa rồi có nhiều anh chị đăng ký có mặt nhưng rât tiếc vì lý do cá nhân đột xuất nên chưa tham gia được, hy vọng lần này mọi người sắp sếp thời gian để có mặt với hội đông đủ hơn

    Tài sản của chúng ta một đống để đó không thể bàng quan nhìn BĐ1 làm thế nào thì làm được, chỉ cần mỗi người nhiệt tình một tý vì quyền lợi của chính bản thân mình trong đó để công khai ra mặt đấu tranh giành lại cái gì mình hiển nhiên phải có thì sức mạnh tập thể và hiệu quả công việc sẽ cao hơn rất nhiều

    Hiện nay, qua tìm hiểu, tất cả các hội khách hàng của các dự án chung cư khác chưa bao giờ thất bại, hoặc chí ít cũng phải đạt được vấn đề cơ bản nhất là chất lượng tiến độ sau đó phải được cải thiện. Nếu chúng ta cứ lo lắng, cân đo đủ các thứ điều kiện để đạt cái gì đấy lý tưởng, để mọi việc kệ nó thế, không dám lên tiếng và tư tưởng ngồi chờ kết quả, phó mặc cho tình hình đến đâu thì đến thì thật là không nên, chỉ có thể công khai dám đấu tranh có tập thể đông đảo thì cái lẽ phải là nhà của chúng ta mới sớm được nhận vào để ở

  17. Tu says:

    Tôi thiết nghĩ chúng ta nên tạo ra một forrum lấy tên là Ba đình số 1,và các thành viên trong hội hãy lên đó viết bài, kể tội nó, nói về các dự án mà Ba đình số 1 chậm tiến độ, không tuân thủ hợp đồng. Để cho những ai đang có ý định mua nhà của Ba Đình số 1 khi kiểm tra thông tin trên mạng, vào forrum sẽ thấy những tiền án của Ba đình số 1, họ sẽ không muốn tham gia các dự án của Ba đình số 1 nữa. Nếu Ba đình số 1 không có thái độ tích cực, chúng ta càng viết nhiều ý kiến tiêu cực, nó sẽ phải sợ thôi. Nếu không thì nó không còn có cửa làm ăn nữa.

  18. Storm says:

    Cuộc khởi nghĩa ngày hôm qua đã đạt được một số thành công nhất định
    Đây là những hình ảnh hoành tráng của ngày hôm qua
    https://picasaweb.google.com/105405181730840810696/KhoiNghiaVanKhe
    Các ace hãy phát tán những hình ảnh này đi nhé

  19. Tuan Khanh says:

    (Dân trí) – Không được giao nhà đúng hạn là nỗi bức xúc khó nuốt trôi với hàng trăm khách hàng mua chung cư CT5 A+B Văn Khê, quận Hà Đông. Trong hành trình mòn mỏi chờ nhận nhà, nhiều “thượng đế” tiền tỷ đã phải nếm trải cảm giác bị chủ đầu tư thiếu tôn trọng.

    http://dantri.com.vn/c202/s202-621576/bai-2-khach-hang-bi-du-ngu-va-nguoc-dai.htm

  20. TẦNG 12 says:

    nếu như các bạn làm việc này sớm hơn thì đã ko pahir chờ đợi lâu như vây!

  21. Tuan Khanh says:

    Chung cư CT5 A+B Văn Khê (Hà Đông):
    Bài 4: Chủ đầu tư “bội tín”, cam kết kiểu “chợ trời”
    (Dân trí) – Trao đổi với PV Dân trí xung quanh việc thất hứa với hàng trăm khách hàng mua chung cư CT5 A+B Văn Khê, chủ đầu tư đã “quanh co” thoái thác trách nhiệm.
    http://dantri.com.vn/c202/s202-622171/bai-4-chu-dau-tu-boi-tin-cam-ket-kieu-cho-troi.htm

  22. Liem says:

    Moi nguoi move sang forum cua hoi nhe, admin se do’ng dien dan nay lai sau 1/8

  23. Tuan Khanh says:

    Diễn đàn chính thức của Cộng đồng CT5AB Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội : http://www.hoichungcu.com

  24. Tuan Khanh says:

    Bài 5: Chủ đầu tư thừa nhận sai sót và xin lỗi khách hàng
    (Dân trí) – Sau loạt bài chủ đầu tư khu chung cư CT5 A+B Văn Khê “thất hứa” đăng trên báo Dân trí, ngày 25/7/2012, Công ty CPĐT xây dựng Ba Đình 1 đã lên tiếng nhận lỗi với khách hàng, đồng thời cam kết bàn giao căn hộ hoàn thiện nhà cho khách hàng trước ngày 30/9/2012.
    http://dantri.com.vn/c202/s202-622992/bai-5-chu-dau-tu-thua-nhan-sai-sot-va-xin-loi-khach-hang.htm

  25. Minh Tuan says:

    Thông tin quan trọng: Hôm qua Người bên Hà Châu nói: Các hạng mục còn lại bọn nó làm từ từ, để tậm trung vào sửa những nhà bỏ tiền thuê họ sửa.
    Khi sửa các nhà nó mới làm nốt.
    => Bọn này nó om lại để kiểm thêm tiền. Nó sửa với giá cắt cổ, đề nghị anh em khong nên sửa nhà bọn này nửa.
    Cái này cần phải làm rõ. đây là thông tin người anh em bên thi công nói chuyện

  26. Minh Tuan says:

    Còn: Cái bài 5 trong loạt bài dân trí. Cái bà mùi này làm gì có chức vụ trong cty, bà ấy chỉ hơn tạm vụ chút thôi. anh em bị lừa rồi. không tin lúc nào lên cty Ba đình xem bà ấy ngồi góc nào,

  27. Tuan Khanh says:

    Khi thượng đế bị “thất sủng”!
    30/07/2012 14:03
    Mặc dù đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính mua căn hộ lên đến 90% giá trị căn hộ, nhưng hơn 300 khách hàng mua căn hộ tại chung cư CT5 A,B KĐT Văn Khê (Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) vẫn không được giao nhà đúng hạn. Bất bình trước sự chậm trễ của chủ đầu tư, nhiều khách hàng đã lên tiếng phản ánh, trong “vội vã” chủ đầu tư công trình đã “chữa cháy” bằng cách bàn giao căn hộ cho khách hàng khi nhiều hạng mục của tòa nhà vẫn chưa hoàn thiện.

    http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/phap-luat/khi-thuong-de-bi-that-sung.html

  28. hiếu says:

    các bác đến xem nhà, nếu bọn nó bảo sửa lại theo ý mình thì đừng có dại nhé. Đợi bàn giao nhà okje xong, chúng ta có thể đứng ra thuê hẳn 1 cty sửa cả cho mọi nhà lun. Không thì bọn nó chả bàn giao nhà đâu. Em vừa mua nhà xong, mà đọc báo thấy xót hết cả ruột. hjc

  29. Tuan says:

    Kính gửi bà con CT5AB Văn Khê,
    Công ty Ba Đình 1 sẽ tổ chức hội nghị khách hàng từ 9h30 ngày 6/8/2012.
    Địa điểm: Sảnh tòa nhà CT5AB Văn Khê- Hà Đông.
    Kính mời bà con sở hữu căn hộ tham gia.
    Khi đi chú ý mang CMTND + Hợp đồng gốc nếu là chính chủ.
    Thêm Giấy ủy quyền viết tay (Không cần công chứng) nếu không chính chủ.
    Chi tiết trên link: http://hoichungcu.com/threads/bd1-ra-th%C3%B4ng-b%C3%A1o-%C4%91%E1%BA%A1i-h%E1%BB%99i-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-ng%C3%A0y-06-08-2012.92/

Bình luận đã được đóng.